วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ประวัติ


  Girls' Generation ประวัติ เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดฮอตแห่งเกาหลีใต้ ที่มีข่าว เจสสิก้า snsd ลาออกจากวง Girls' Generation

          เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการเคป๊อปเลยทีเดียว เมื่อมีการเปิดเผยว่า เจสสิก้า snsd (Girls' Generation) ถูกบีบให้ลาออกจากวง Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ เนื่องจากทางค่ายและสมาชิกของวง ไม่ยอมรับที่เธอทำธุรกิจแว่นตา Blanc จึงทำให้เพื่อนในวงและค่าย ยื่นข้อเสนอให้เธอเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง จนทำให้ เจสสิก้า ต้องออกจากวงในที่สุด และนับจากนี้ Girls' Generation จะยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีสมาชิกเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับ Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้วงนี้แล้วล่ะก็ มารู้จักกับประวัติของพวกเธอพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

          Girls' Generation หรือ So Nyeo Shi Dae (SNSD) เป็นวงดนตรีหญิงล้วนที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550 ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ ยุนอา (อิม ยุนอา), ทิฟฟานี่ (สเตฟานี่ ฮวัง), เจสสิก้า (จอง ซูยอง), ยูริ (ควอน ยูริ), ฮโยฮยอน (คิม ฮโยฮยอน), ซูยอง (ชเว ซูยอง), ซอฮยอน (ซอ จูฮยอน), แทยอน (คิม แทยอน), ซันนี่ (ลี ซุนกยู) ภายใต้สังกัด SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ที่ผลิตนักร้องที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เช่น TVXQ, Super Junior และ EXO เป็นต้น

          ก่อนที่สาว ๆ Girls' Generation จะได้ขึ้นโชว์เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ต้องเข้าเป็นเด็กฝึกของทางค่ายและผ่านการฝึกฝนในหลายรูปแบบ ตามแบบฉบับนักร้องเกาหลีที่ต้องฝึกการเป็นศิลปินอย่างหนัก ทั้งการร้อง การเต้น บางคนก็ได้ฝึกการเดินแบบและการแสดงด้วย อีกทั้งบางคนก็มีชื่อเสียงมาบ้างจากการแสดงและการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะมารวมตัวอยู่ในวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น